← Quay lại
📄

Lập Trình Game

Xem trước tài liệu

Lập Trình Game

Tác giả

Minh Hieu

Ngày đăng

28/11/2025

Mô tả

Tài liệu này mô tả về hệ thống component trong Unity, bao gồm các khái niệm như Entity Component System (ECS), các component phổ biến (Transform, MeshFilter, Renderer, Rigidbody, Collider, Script), và cách sử dụng chúng để xây dựng các đối tượng game. Tài liệu cũng hướng dẫn thực hành tạo một enemy đơn giản và thêm Cinemachine Follow Camera.

Thông tin thêm

  • Định dạng: PDF
  • Người đăng: Minh Hieu
  • Đường dẫn file: Truy cập file tại   đây

Miễn phí

Hoặc tùy chọn thanh toán nếu muốn hỗ trợ tác giả

Hỗ trợ tác giả với thanh toán

Quét mã QR để thanh toán

Kích thước: 12.5 MB
Định dạng: PDF